LOGO BAC NAM

DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN HÀNG HOÁ, CHUYỂN NHÀ, VĂN PHÒNG TRỌN GÓI

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC

0914.990.111

menu trích dẫn

cho thuê xe tải khu vực đường láng giá rẻ – chuyên nghiệp

Vận tải chothuexebacnam chuyên cho thuê xe tải khu vực đường láng, dịch vụ chở hàng thuê. Khi quý khách hàng có nhu cầu thuê xe tải tại đường Láng, chúng tôi sẽ đáp ứng nhanh thời gian giao vận, vận tải hàng hoá, vận chuyển vào mọi thời điểm và tư vấn cho Quý khách hàng chọn loại xe phù hợp và rẻ nhất cho từng loại hàng hoá, từng loại xe và từng cung đường.

Bạn cần bất cứ loại xe trọng tải gì công ty chúng tôi cũng đáp ứng cho bạn. Dù là loại xe tải nhỏ cho đến loại to, hay các xe tải hạng nặng. Đi các tỉnh thành xa, liên hệ công ty chúng tôi để có dịch vụ cho thuê xe tải khu vực đường láng với giá cước luôn là thấp nhất, và tốt nhất cho các quý khách hàng

NHỮNG ƯU ĐIỂM NỔI TRỘI CÁC DỊCH VỤ CỦA BẮC NAM

+, Giá cả rẻ nhất tại khu vực đường Láng, không có phí phát sinh: Công ty vận chuyển chothuexebacnam luôn được đánh giá cao bởi có giá thành rẻ nhất thị trường, phù hợp đối với tất cả các bạn sinh viên và người dân sinh sống. Mục tiêu của chúng tôi là mang lại dịch vụ vận chuyển hàng hóa chất lượng và tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng của mình.

Đến với chothuexebacnam bạn có thể yên tâm với dịch vụ cho thuê xe tải chở đồ của chúng tôi và điều đặc biệt hơn là bạn sẽ không phải mất thêm bất kỳ một phí phát sinh, phụ phí nào khác khi dùng dịch vụ
+, Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ hết mình với khách hàng: Để phục vụ cho khách hàng một cách tốt nhất nên đội ngũ nhân viên của chúng tôi được đào tạo chuyên môn và kỹ năng giao tiếp, ứng xử tình huống tốt, lễ phép, hòa đồng và nhiệt tình phục vụ khách hàng. Khi bạn có nhu cầu chính đáng, đừng ngại ngần mà hãy phản hồi ý kiến, chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách hết khả năng của mình

Xem thêm: Cho thuê xe tải 1.5 tấn

+, Thủ tục đơn giản, nhanh chóng: Quý khách sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi, chúng tôi loại bỏ những thủ tục rườm rà, không quan trọng để cho thời gian làm thủ tục nhanh nhất có thể, tiết kiệm thời gian nhất cho khách hàng.
+, Dịch vụ xe thuê tải chở hàng, có mặt nhanh chóng, vận chuyển đúng giờ: Nhân viên lái xe của công ty được đào tạo rất chuyên nghiệp, có kỹ năng lái xe an toàn, bảo đảm, thông thạo đường xá khu vực đường Láng và các khu vực khác trên địa bàn Hà Nội.
+, Bốc xếp hàng hóa đúng quy trình, an toàn, chắc chắn: Nhân viên của công ty có kỹ thuật chuyên sâu về khâu dỡ xếp hàng hóa, đóng gói hàng hóa theo kỹ thuật chữ H, do đó quý khách có thể yên tâm rằng hàng hóa, đồ đạc của quý khách không bị đổ vỡ, hỏng hóc.
+, Hoàn lại 100% do các đồ đạc, hàng hóa bị vỡ, hỏng hóc: Nếu không may đồ đạc của bạn bị hỏng, công ty cam kết hoàn lại 100% giá trị hàng hóa bị hỏng theo đúng điều luật trong công ty

CÁCH TÍNH GIÁ CƯỚC THUÊ XE
Giá cước thuê xe tải có rất nhiều loại và phụ thuộc chủ yếu vào hãng xe, trọng lượng của xe, và quãng đường của xe. Giá cước thuê xe chở hàng được tính như sau:
– Loại xe mà khách hàng muốn thuê :
Tùy vào các trọng lượng, kích thước xe và hãng xe. Có rất nhiều loại xe như xe bán tải 850 kg, xe tải 1 tấn, xe tải 1,4 tấn, xe tải 2 tấn, xe tải 5 tấn,… và giá cả nhiều hay ít thì phụ thuộc vào nó. Xe có trọng tải càng lớn thì giá cước càng cao và ngược lại.
– Khối lượng hàng hóa vận chuyển :
Hàng hóa càng nhiều thì chi phí thuê xe cũng càng nhiều. và phụ thuộc vào những loại hàng hóa vận chuyển.
– Quãng đường xe tải di chuyển

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi khi Quý khách có nhu cầu cần dịch vụ cho thuê xe tải khu vực đường láng, Cho thuê xe tải khu vực mỹ đình, xe cẩu tự hành, chuyên dùng… đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí và giải đáp mọi thắc mắc của Quý khách.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin

>> TIN NỔI BẬT